Thursday, February 19, 2009

V-day Moment

Last v-day, our boys came bearing gifts to all the girls in our team. Sweet noh? Last year they gave us parang heart wands na may small card. Kahit mga luko-luko ang boys namin, they sure have their moments. Hehehe.


Grabe, the cake was super temptation. Can you see the chocolate icing? Sobrang self-control ko dyan ha! Pagdating sa bahay, buti na lang tinulungan ako ng sister ko na kainin, kung hindi nako, major calories again! (I'm on a diet kasi, hehe.)

Though di naman nila mababasa 'to... thanks boys! :D

0 comments: