
Grabe, the cake was super temptation. Can you see the chocolate icing? Sobrang self-control ko dyan ha! Pagdating sa bahay, buti na lang tinulungan ako ng sister ko na kainin, kung hindi nako, major calories again! (I'm on a diet kasi, hehe.)
Though di naman nila mababasa 'to... thanks boys! :D
0 comments:
Post a Comment