Ilang tulog na lang...
Apat na tulog na lang and then! And then, I would see Harry Potter and the Order of the Phoenix! Gosh, excited na kong mapanood ang scene sa Ministry of Magic!!!
Labing-dalawang tulog na lang... and it's Harry Potter and the Deathly Hallows! Excited na akong malaman kung ano ang mangyayari sa book 7 ng Harry Potter. Kung ano ang kahihinatnan ng mga bagay-bagay. Pero nalulungkot din ako kasi wala nang kasunod. Pero sa totoo lang, ayoko na din na masundan pa. Parang feeling ko kasi, dapat dito talaga matapos ang story ni Harry. Pero, there's still the movies of book 6 and 7 to look forward to, so kahit paano okay na din. =)
Ah basta, excited na 'ko! =D
Tuesday, July 10, 2007
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
2 comments:
kainis kayo ha, bakit me mga updates ang blog niyo?! tapos hindi pa ko nakasama sa lunch niyo!!! waah!
the movie was good, it was great, it was fantastic! but that's just me - and you know how adik I am about anything and everything HP! =p
Yey, mare! Thanks for the 2 HP books you gave me last year!!! I've gone through both of them at last! I love Ginny and HP!
Post a Comment