Tuesday, July 31, 2007

Don't. Call. Me. Girl.

We're not friends.
We're not even acquitances.
If you haven't noticed, I don't even look at you.
So please, do me a favor and stop acting like we've been friends, like, forever.
And please.
Don't. Call. Me. Girl.

4 comments:

Anonymous said...

o sino naman yang kaaway mo? haha. :)

Jela said...

Letch, pati ba ikaw GIRL na din ang tawag?!

lil superman's mum said...

Who's this ba? May isa lang ako na "GIRL" ang madalas na gamit.. Pero di mo naman kilala ata yun Jen diba?

Sino ba 'to? :(

jen said...

Ay nako, eto yung tindera dun sa katabi naming grocery store... shit, as in GIRL ang tawag nya sa 'kin! Eh ayoko kaya sa kanya, napaka-arte na feeling nya ang ganda nya! As in pag tinatawag nya ko ng GIRL eh kinikilabutan ako!

Oi, Marko.. ikaw yan noh?