Monday, September 17, 2007

Bato-bato sa langit...

Miss na miss na miss na kita. We hardly talk anymore. We hardly email each other anymore, nami-miss ko na yung email brigades natin. Nagki-kita tayo sa YM pero di din naman masyado makapag-kwentuhan. We rarely have lunch or dinner kasi yung time natin hindi din mag-tugma. I miss talking to you. I miss being with you. Basta, bruha, miss na miss na kita!

Sana one of these days mag-kita tayo and mag-kwentuhan to the max! Sana one day soon! =)

0 comments: