Friday, August 08, 2008

For the love of !#"@$* !!!!!

Ano ba! Wala na ba talagang matinong composer sa Pilipinas!??!!

Kasi naman kaninang umaga nung papasok ako, narinig ko sa FX tagalog version ng Umbrella, Smack That, Low, Bleeding Love! As in sunod-sunod sila ha! At may remix version pa ung sa Smack That at Low! Shet! Ano ba?? Di ko malaman kung matatawa ko or mahihiya or maiirita... siguro combination of all three.

Haay, talaga naman.

4 comments:

MakMak said...

OMFG! Me cheaper version ng Bleeding Love???

k a r e n said...

That's one thing I don't miss being here in Canada. I don't even want to think about what it would be like sitting in a bus, stuck in traffic and having to listen to them! YIKES!

jen said...

By the way, meron na din tagalog version ng Clumsy ni Fergie. :S

princess_dyanie said...

Haha! Narinig ko rin yan! Yung sa Clumsy, combined tagalog and english pa! Mga pinoy nga naman. tsk. :P