Grabe, meron bagyo ngayon dito sa amin. And syempre, since my work station is at the 38th floor, dinig na dinig ko yung mga kulog at ang lakas ng ulan. Shocks, kinikilabutan ako. Pero at least, nakatalikod naman ako sa window kaya hindi ko nakikita kung kumikidlat dahil ayoko talaga nun, dun talaga ko takot.
At dahil sa ulan eh parang nakakatamad mag-work. Ang lamig, nakaka-antok sobra! Parang ang sarap na umuwi na lang sa bahay at mag-basa or matulog or mag-movie marathon. =)
Pero sana, wag naman masyado maminsala ang bagyo na 'to.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment